Trước vòng 10 V-League: Hoàng Anh Gia Lai “cầm đèn đỏ”

(Xo so Phu Yen ) – Vòng 10 chứng kiến cuộc đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai với đội cuối bảng Đồng Nai. Nếu thua, HAGL có nguy cơ rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 10
Lịch thi đấu vòng 10

Ngày về của Lê Thụy Hải

HLV Lê Thụy Hải từng có 2 lần dẫn dắt Thanh Hoá, và cả hai đều kết thúc với nhiều ồn ào và những câu chuyện bên ngoài sân cỏ. Chiều nay, HLV Lê Thụy Hải thêm một lần nữa có dịp gặp lại bạn cũ, khi Bình Dương làm khách trên sân của Thanh Hoá. Chuyến đi được đánh giá là có thể gây sóng gió, khi HLV Hải đang chịu khá nhiều sức ép do các thông tin bên lề.

Hiện Bình Dương chỉ hơn Thanh Hóa có vỏn vẹn 2 điểm. Nếu chẳng may sảy chân ở trận đấu này, nguy cơ nhà đương kim vô địch V-League mất vị trí nhất bảng du doan ket qua xo so vào tay Thanh Hóa rất có thể sẽ xảy ra.

“Vua bất bại” đấu với “vua sân khách”

Đồng Tâm Long An hiện là đội duy nhất bất bại tại V-League mùa này. Trong khi Than Quảng Ninh đang giữ thành tích thi đấu xa nhà tốt nhất (thắng 4, hòa 1). Với dàn cầu thủ chất lượng chắc chắn đội bóng đất Mỏ sẽ là trở ngại rất lớn cho “Gạch”. Còn với nhiều người hâm mộ trung lập, đây là lúc có thể chờ đợi thất bại đầu tiên của nhà vô địch V-League 2005 và 2006.

HAGL là đối thủ vừa tầm

“HAGL là đội bóng vừa tầm với chúng tôi. Họ chắc chắn sẽ chơi quyết tâm sau trận thua SLNA. Cầu thủ trẻ thường có nhược điểm là bản lĩnh thi đấu không tốt. Khi bị đẩy vào tình thế khó khăn, yếu tố này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý thi đấu. Chúng tôi sẽ tận dụng điều đó để phấn đấu giành kết quả có lợi”. HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai nhận định trước trận đấu Xo so Vung Tau.

HAGL chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai
HAGL chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai

Từ đầu mùa, phong độ của đội bóng phố núi khá thất thường. Đội chưa có hai trận bất bại liên tiếp. Sau trận thắng Khánh Hòa ở vòng một, HAGL thua liền 3 trận. Vòng 5, họ có chiến thắng thứ hai trước SHB.Đà Nẵng, nhưng sau đó bại trận trước Than Quảng Ninh và XSKT Cần Thơ.

Dù gặp đội bóng cuối bảng Đồng Nai và được chơi tại Pleiku, nhưng sẽ không hề dễ dàng cho Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… cùng các đồng đội giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Bảng xếp hạng sau vòng 9

Phóng to

Bảng xếp hạng sau vòng 9

Hữu Thời (tổng hợp)

Bình luận về bài viết này