Người đàn ông kỳ lạ dành 20 năm để sưu tầm thẻ cào

(du doan ket qua xo so) – Một người đàn ông ở Anh đã dành 20 năm để thu thập hầu hết các loại thẻ cào từ thẻ xổ số tới thẻ điện thoại…

Ông Dave Mannix, 42 tuổi, tự hào có bộ sưu tập thẻ cào xổ số lớn nhất thế giới với khoảng 100.000 chiếc.

Ông Dave Mannix, 42 tuổi, “khoe” bộ sưu tập thẻ cào Xo so Phu Yen  của mình.

Ông Dave đã bỏ ra khoảng 80.000 bảng Anh (tương đương 2,8 tỷ đồng) trong 20 năm qua để mua các loại thẻ cào trong đó có 10.000 chiếc thẻ vẫn còn nguyên vẹn (chưa cào) – và gần như tất cả thẻ cào bây giờ đều đã hết hạn.

Dù bộ sưu tập thẻ cào của Dave đã lấp đầy một căn phòng nhưng ông vẫn chưa có ý định dừng việc sưu tầm xo so mien nam truc tiep.

Bộ sưu tập các thẻ cào đặc biệt này đã chiếm gần như chật kín một phòng trong nhà ông Dave. Ông nói: “Tôi đã có một phòng riêng biệt trong nhà để lưu giữ tất cả bộ sưu tập thẻ cào. Mỗi loại thẻ cào đều được tôi xếp gọn gàng trong những chiếc hộp để lưu giữ và chúng gần như đã lấp đầy căn phòng”.

Tuy nhiên, ông Dave vẫn đang lên kế hoạch dành thời gian để tích trữ thêm thẻ cào vào bộ sưu tập đặc biệt của mình để bán với giá 500.000 bảng Anh.

Dave chia sẻ: “Bộ sưu tập của tôi có thể giá trị lên đến 5 triệu bảng, nhưng tôi chỉ yêu cầu khoảng 500.000 bảng Anh. Hiện, tôi vẫn tiếp tục bổ sung thêm các loại thẻ cào vào bộ sưu tập của mình”.

Trả lời

