Wenger: “Mourinho, giải quyết khủng hoảng đi”

(xo so ) – HLV Arsene Wenger vừa ‘bắn phát súng’ đầu tiên trong cuộc chiến với Jose Mourinho khi ngụ ý châm chọc đối thủ hãy nhanh chóng giải quyết tình hình của Chelsea.

Wenger cao giọng trước Mourinho. Ảnh internet.
Wenger cao giọng trước Mourinho. Ảnh truc tiep xo so mien trung

Arsenal và Chelsea sẽ đụng độ nhau trong một trận chiến không khoan nhượng vào thứ Bảy này khi Jose Mourinho muốn chấm dứt chuỗi trận tệ hại từ đầu mùa, trong khi đó, Arsene Wenger cũng cần một cú hích sau thất bại 2-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League.The Blues hiện chỉ mới giành được duy nhất một chiến thắng ở Premier League và xếp tận vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Với Wenger, ông đã tận dụng vị thế hơn Chelsea 6 điểm để ‘nhắc khéo’ Mourinho trong trận đại chiến sắp tới.

“Những khó khăn như Chelsea đang gặp phải rất khó để đánh giá. Thật không dễ chịu khi mọi thứ không đi đúng hướng nhưng bất kỳ HLV nào cũng phải tự biết giải quyết tình hình của mình.”

“Tôi luôn tập trung vào trận đấu và tôn trọng mọi người, tất cầ những chuyện khác không ảnh hưởng gì đến tôi cả. Điều quan trọng nhất với tôi chính là bóng đá.”

“Tôi biết vị trí của Arsenal sẽ phụ thuộc vào những trận đánh ket qua xo so hom nay lớn. Tôi chẳng quan tâm lắm đến Chelsea và chỉ muốn các học trò thi đấu tốt vào ngày mai (18/09).”

Việc Chelsea của Mourinho gặp khủng hoảng đã khiến ‘Giáo sư’ trở nên tự tin hơn hướng đến chiến thắng đầu tiên trước đối thủ ở đấu trường Premier League.

Trả lời

